Giỏ hàng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HELIOS TÀI TRỢ CHO CUỘC THI VIẾT "NGƯỜI THẦY THUỐC TRONG TÔI" LẦN 2 CỦA BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và tiếp nối thành công của cuộc thi viết lần 1, Báo Người Lao Động chính thức phát động cuộc thi viết “Người thầy thuốc trong tôi” lần 2, năm 2023 – 2024 nhằm tôn vinh đội ngũ nhân viên y tế, y – bác sĩ trên cả nước.


Công ty TNHH Dược phẩm Helios hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành và tài trợ cho cuộc thi “Người thầy thuốc trong tôi” lần thứ 2 do Báo Người Lao Động tổ chức.
Được thành lập vào năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chính là dược mỹ phẩm, Công ty TNHH Dược phẩm Helios luôn hướng đến phương châm đặt lợi ích của Khách hàng – Đối tác – Nhân viên làm kim chỉ nam để hoạt động. Cùng với đó là sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất trên thị trường hiện nay, qua đó tiếp tục giữ vững và phát huy những giá trị đạo đức, nhân văn tốt đẹp mà Helios luôn theo đuổi.

Đây cũng chính là lý do Helios quyết định trở thành nhà tài trợ để cùng đồng hành với Báo Người Lao Động trong cuộc thi viết đầy ý nghĩa này. Helios mong muốn bày tỏ tinh thần tôn vinh đội ngũ nhân viên y tế, y - bác sĩ đã cống hiến và hy sinh rất lớn trong giai đoạn phòng chống dịch COVID-19 nói riêng và toàn bộ ngành y tế, khám chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nghiên cứu đào tạo y học nói chung.
 

Cuộc thi này không chỉ là một sân chơi lành mạnh dành cho tất cả mọi người mà còn là dịp để vinh danh những tấm gương sáng, những đại diện tiêu biểu trong ngành y, từ đó thể hiện sự tri ân, tôn trọng của mọi người đối với những cống hiến, sự tận tâm của đội ngũ y - bác sĩ và giúp lan tỏa các giá trị nhân văn tích cực trong cuộc sống.
 

Thông tin tham khảo và cơ cấu giải thưởng của cuộc thi viết “Người thầy thuốc trong tôi” tại đây:
https://nld.com.vn/ban-doc/phat-dong-cuoc-thi-viet-nguoi-thay-thuoc-trong-toi-lan-2- 20230227213903301.htm