Giỏ hàng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HELIOS PHỐI HỢP BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG TRAO TẶNG BỘ TƯ LỆNH VÙNG 5 HẢI QUÂN 500 BỘ KIT TEST COVID – 19

Vào ngày 09/05/2022 vừa qua, tại TPHCM, Công ty TNHH Dược phẩm Helios phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân 500 bộ kit test nhanh Covid - 19.

Tại buổi trao quà, có sự góp mặt của Bà Nghiêm Thoại Vân - Giám đốc Công ty Helios, Nhà báo Trần Minh Trường - Thư ký tòa soạn, Trưởng Ban Công tác bạn đọc – Chương trình xã hội báo SGGP. Thượng tá Đặng Tuấn Tú - Trưởng Ban Dân vận Vùng 5 Hải quân. Ông Đặng Tuấn Tú, đã thông tin sơ lược về tình hình phối hợp giữa đơn vị với các địa phương vùng biển đảo Tây Nam phòng chống dịch Covid – 19 trong 2 năm qua, dù dịch bệnh đã tạm thời được khống chế nhưng nhiều đơn vị tàu của Vùng 5 vẫn chưa đủ kit test nhanh Covid. Qua những lời chia sẻ của ông Đặng Tuấn Tú, đại diện Công ty Helios càng hiểu thêm và đồng cảm với những khó khăn mà các chiến sĩ trong đơn vị hải quân đã trải qua.

Nhà báo Trần Minh Trường của báo SGGP chia sẻ trong buổi trao quà đây là hoạt động thiết thực góp phần thắt chặt tình cảm giữa CB-CNV Công ty Helios, báo SGGP với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân. Thượng tá Đặng Tuấn Tú thay mặt các CB-CS ghi nhận, cảm ơn Công ty Helios và báo SGGP đã quan tâm, giúp đỡ mọi người nơi hải đảo xa xôi.

Công ty Helios nói chung và các nhân viên của công ty nói riêng rất vui mừng khi đã có thể đồng hành, đóng góp một phần sức lực chung tay với nhân dân Việt Nam đẩy lùi dịch Covid – 19 hiện nay.